ขอถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

« Home | เริ่มการวิ่งแข่งขันสนามแรกในวันที่ 29 ธันวาคม 2544 » | สถิติการวิ่ง "มาราธอน" ที่ประสพความสำเร็จ » | สถิติการวิ่งทั้งหมด...เท่าที่พอจะจำได้ 2544-2547 » | สถิติการวิ่งทั่วไป 2548 » | สถิติการวิ่งทั่วไป ปี 2549 » | สถิติการวิ่งทั่วไป ปี 2550 »

2 ทศวรรษโรงไฟฟ้าบางปะกงมินิมาราธอน

งานวิ่ง 2 ทศวรรษโรงไฟฟ้าบางปะกงมินิมาราธอน
วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2548
ณ โรงไฟฟ้าบางปะกง ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
สรุปผลการประเมิน TRES: (82 คะแนน) เป็นสนามที่แนะนำให้ไปวิ่ง

เส้นทางการวิ่ง: เส้นทางการวิ่งเป็นเส้นทางภายในโรงไฟฟ้า ทางเรียบ ไม่มีเนินชันมีเพียงเนินสะพานเตี้ยๆ ให้ได้ออกแรงอีกนิดหน่อย วิ่งไป-กลับ 10 กิโลเมตรในเส้นทางเดิม อากาศเย็นสบาย ไม่ร้อนมากนักเพราะอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง

คำแนะนำสำหรับนักวิ่ง: งานวิ่ง 2 ทศวรรษโรงไฟฟ้าบางปะกงมินิมาราธอน เป็นงานวิ่งที่เหมาะกับนักวิ่งทุกระดับ เพราะผู้จัดให้การดูแลนักวิ่งเป็นอย่างดี ดูแลจนถึงนักวิ่งคนสุดท้าย หากนักวิ่งน้องใหม่ที่สนใจจะลงสนามนี้เป็นสนามแรกก็ถือว่าเป็นสนามที่น่าสนใจเลยทีเดียว

คำแนะนำสำหรับผู้จัด: การจัดครั้งนี้ถือว่าจัดได้ดีมากทีเดียว ผู้จัดหรือว่าโรงไฟฟ้าบางปะกงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และคำนึงถึงประโยชน์ที่จะคืนให้สู่สังคมเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังตระหนักถึงคุณภาพสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างดีเช่นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่อยากฝากไว้ในการจัดการแข่งขันครั้งต่อไปคือ ด้านการส่งเสริมเยาวชนให้เข้ามามีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าสมัครสำหรับนักเรียนและเยาวชน หรือแนวทางด้านอื่นๆแล้วแต่ดุลยพินิจขององค์กรที่จะช่วยส่งเสริมให้เยาวชนหันมาสนใจเล่นกีฬากันมากขึ้น ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น

Labels: , ,

วิทยุออนไลน์ 90.0 Sport Radio

99 FM เมืองไทยแข็งแรง