ขอถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

« Home | คลองคูณมินิมาราธอน ครั้งที่ 1 » | แม่เมาะ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 15 » | ที่พักสำหรับพัทยามาราธอน » | 50 ปี รพ.พระพุทธบาทมินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ประเพณีตักบาต... » | ธัญญารักษ์มินิมาราธอน ครั้งที่ 8 » | ภูเก็ตนานาชาติมาราธอน ครั้งที่ 1 » | ลานสกามาราธอน 2549 » | เขื่อนคลองท่าด่านมาราธอน ครั้งที่ 1 » | ฉลองครองราชย์ฯ 60 ปี อัลตร้ามาราธอน 60K » | ทัพฟ้ามินิ-ฮาล์ฟมาราธอน เฉลิมพระเกียรติ »

บึงเสนาทมินิมาราธอน ครั้งที่ 1

บึงเสนาทมินิมาราธอน ครั้งที่ 1
ณ โรงเรียนกีฬานครสวรรค์ จ.นครสวรรค์
วันที่ 26 สิงหาคม 2549
สรุปผลการประเมิน TRES: 72 คะแนน

เส้นทางการเดิน-วิ่ง: สำหรับเส้นทางการแข่งขันของสนามนี้เป็นการวิ่งวนเข้าสู่เส้นชัย เส้นทางการแข่งขันเหมือนเป็นเส้นทางครอสคันทรี มีทั้งถนนคอนกรีต ถนนลาดยาง ถนนลูกรัง ถนนลูกรังปนดิน เป็นเส้นทางที่แม้จะไม่มีเจ้าหน้าปิดการจราจรแต่ก็ไม่มีรถมาวิ่งกวนใจนักวิ่ง บางส่วนของเส้นทางการแข่งขันเป็นเหมือนป่าอ้อแซมด้วยหงอนไก่ แต่อาจจะเป็นเพราะผู้จัดยังไม่คิดว่าจะจัดเป็นงานวิ่งเปิดมากนัก เลยทำให้การเตรียมการบางส่วนยังไม่ดีเท่าที่ควร อาทิ ป้ายบอกระยะ หรือ รถพยาบาลระหว่างเส้นทางเป็นต้น

คำแนะนำสำหรับนักวิ่ง: ในอนาคตสำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมการแข่งขันในงานนี้ หากไม่มีการเปลี่ยนเส้นทางการแข่งขัน เส้นทางการแข่งขันคงเป็นเส้นทางเดิม นักวิ่งคงไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากมายนัก เพราะเส้นทางไม่โหดมากนัก แต่อาจต้องเลือกร้องเท้าคู่ใจซักนิดเพื่อให้รับกับเส้นทางครอสคันทรีหน่อย เนื่องจากการแข่งขันในครั้งนี้จัดโดยโรงเรียนกีฬาจึงทำให้ผู้จัดตระหนักในเรื่องความเหมาะสมของระยะทางกับนักวิ่งมากกว่ารายการอื่นโดยทั่วไป ดังนั้นนักวิ่งก็ควรเคารพกฎกติกามารยาทที่ผู้จัดได้ตั้งขึ้นด้วยเช่นกัน ไม่ได้เพื่อประโยชน์ต่อผู้จัดเลยแต่เป็นประโยชน์ต่อตัวนักวิ่งเอง

คำแนะนำสำหรับผู้จัด: การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ผู้จัดมีการประชาสัมพันธ์ไม่ดีเท่าที่ควรทำให้นักวิ่งไม่มากนัก แต่ทั้งนี้อาจเนื่องจากผู้จัดเองยังไม่พร้อมที่จะต้อนรับนักวิ่งที่มามากเกินไปอาจทำให้งานออกมาไม่ดี หรือจริงๆอาจจะเป็นเพียงจัดเป็นกิจกรรมภายในแต่เปิดโอกาสให้นักวิ่งในท้องถิ่นเข้ามามีส่วนร่วมบ้างเลยไม่ได้ให้ความสำคัญในด้านการประชาสัมพันธ์มากนัก แต่หากจะมีการจัดในครั้งต่อๆไปจะเป็นการดีถ้าประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้นอีก เพราะเส้นทางสนามนี้เป็นเส้นทางสวยงาม และเป็นธรรมชาติ เหมาะที่จะมาวิ่งเพื่อสุขภาพ

สิ่งหนึ่งที่อยากแนะนำจากการจัดงานในครั้งนี้คือเรื่องค่าสมัคร 150 บาท นักวิ่งได้เสื้อที่ระลึก 1 ตัวแต่ไม่มีเหรียญ โดยส่วนใหญ่นักวิ่งอยากได้เหรียญไว้เป็นที่ระลึกดังนั้นเป็นไปได้อยากให้ผู้จัดจัดทำเป็นเหรียญที่ระลึกก็จะเป็นการดีไม่น้อย หรือจัดทำเหรียญแต่ไม่มีเสื้อที่ระลึกเป็นต้น

Labels: , ,

第二种:
Nike shoe storenike shoes
wholesale nike shoes wholesale nike
nike shoes wholesale jordan shoes
nike jordan shoes very cool
Jordan shoes fans jordan shoes

Post a Comment
วิทยุออนไลน์ 90.0 Sport Radio

99 FM เมืองไทยแข็งแรง